Breaking News

કપરા કોરોના કાળમાં તમારા ફેફસાને આ રીતે રાખો તંદુરસ્ત અને મજબૂત….

ખોરાક અને જીવનશૈલીનું ધ્યાન રાખવાથી ફેફસાને લગતી કોઈ સમસ્યા નથી થતી. શારીરિક શ્રમના અભાવે થોડી વાર ચાલ્યા પછી જ શ્વાસ લેવામાં તકલીફ થાય છે. જો આવું થાય તો સમજવું કે તમારા ફેફસા નબળા છે.

જો તમે તમારા ફેફસાને મજબૂત બનાવવા માંગો છો તો ભૂલથી પણ આ વસ્તુઓનું સેવન ન કરો, નહીં તો ફેફસાને નુકસાન થશે.

પ્રોસેસ્ડ માંસ
એક રિપોર્ટ અનુસાર માંસને લાંબા સમય સુધી રાખવા માટે નાઈટ્રાઈટ નામના તત્વનો ઉપયોગ કરવામાં આવે છે. જે તમારા ફેફસામાં બળતરા અને તણાવ પેદા કરી શકે છે. આ પ્રોસેસ્ડ મીટમાં બેકન, હેમ, હલ્ડ મીટ અને સોસેજનો સમાવેશ થાય છે.

ખાંડ પીણું
યુવાનોમાં કરવામાં આવેલા એક સંશોધન મુજબ અઠવાડિયામાં 5 વખતથી વધુ આલ્કોહોલ પીવાથી લીવર પર ખરાબ અસર પડે છે. જે અસ્થમાનું કારણ બની શકે છે.

તળેલું ખોરાક
તળેલું અને મસાલેદાર ખોરાક વધુ ખાવાથી પેટમાં અલ્સર થાય છે. તેનાથી તમને શ્વાસ લેવામાં તકલીફ થઈ શકે છે. એટલું જ નહીં આ પદાર્થોના વધુ પડતા સેવનથી ફેફસાં પર દબાણ પણ વધી જાય છે.

ડેરી ઉત્પાદનોનો વધુ પડતો વપરાશ
ડેરી ઉત્પાદનો જેમ કે દહીં, દૂધ, ચીઝ વગેરેનું સેવન શરીર માટે સારું છે, પરંતુ વધુ પડતા સેવનથી ફેફસાંને નુકસાન થાય છે. તેથી તેનું વધુ પડતું સેવન ન કરવું જોઈએ.

સાઇટ્રસ ફળો
જો તમને વધારે એસિડિટીની સમસ્યા હોય તો ખાટા ખાવાનું ટાળો, એસિડિટીના કારણે શરીરમાં એસિડ રિફ્લક્સ ફેફસાના રોગોને વધારવામાં મદદ કરે છે. તેથી, જો તમે ખાટા ખોરાકનું સેવન ન કરો, તો શરીરમાં એસિડનું પ્રમાણ ઘટશે.

About gujju

Check Also

8 કરોડ ખર્ચ્યા બાદ પણ કોરોનાથી ખેડૂતનું મોત…

દેશભરમાં કોરોના વાયરસનું સંક્રમણ વધી રહ્યું છે અને આ બધાની વચ્ચે મધ્યપ્રદેશના રીવામાં એક દુ:ખદ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *