Breaking News

આ ફળોના આશ્ચર્યજનક ફાયદા જાણીને તમને આશ્ચર્ય થશે…

આજકાલ લોકો આખા વર્ષ દરમિયાન તમામ પ્રકારના ફળોનો આનંદ માણી શકે છે. પરંતુ કેટલાક એવા ફળો પણ છે જે અકાળે ખાવાથી શરીરને નુકસાન પહોંચાડી શકે છે. આવી સ્થિતિમાં, તમારે જાણવું જોઈએ કે ફળ માટે કઈ seasonતુ યોગ્ય છે અને તેને ખાવાની રીત કઈ છે. જો તમે આ વિશે પહેલાથી જ જાણતા હોવ, તો પછી તમે તમારા સ્વાસ્થ્યની સારી રીતે કાળજી રાખી શકશો. તો આજે આપણે અહીં જ જણાવીશું કે કઈ seasonતુમાં કયા ફળ ખાવાથી તમારા શરીરને ફાયદો થઈ શકે છે.

 

જેમાં દાડમ પ્રથમ નંબરે આવે છે. દાડમ એક એવું ફળ છે જે 12 મહિના સુધી ખાઈ શકાય છે. ઓરડાના તાપમાને દાડમ હંમેશા રાખવાની સલાહ આપવામાં આવે છે. તેઓ ફ્રિજમાં સંગ્રહિત થતા નથી કારણ કે આ કારણે દાડમ ઝડપથી સડે છે. દાડમ કાપતા પહેલા તેને 10-15 મિનિટ માટે પાણીમાં પલાળી રાખવું જોઈએ. તેના કારણે તેની છાલ પણ નરમ બને છે અને તેને કાપવામાં પણ સરળતા રહે છે. દાડમમાં આયર્ન હોય છે. આ સિવાય તેમાં વિટામિન સી પણ હોય છે. આવી સ્થિતિમાં, તેમને ખાવાથી, તમારું શરીર તેને વધુ સારી રીતે પચાવી શકે છે. તેને રોજ ખાવાથી હિમોગ્લોબિન પણ વધે છે.

 

જામફળ એક એવું ફળ છે જે ઓક્ટોબરથી જાન્યુઆરી મહિનામાં ખાવામાં આવે છે. માત્ર કડક અને હળવા રંગના જામફળ લેવા જોઈએ. પીળા જામફળની કસોટીમાં તાજગી નથી. આ સિવાય કબજિયાતની સમસ્યામાં જામફળ ખાવાનું ખૂબ જ ફાયદાકારક છે.

 

સફરજન એ એવું ફળ છે જે ઓક્ટોબરથી માર્ચ મહિનામાં સૌથી વધુ ખવાય છે. કેટલાક લોકો સફરજનને કાપીને ખાય છે. પરંતુ, સફરજન કાપ્યા પછી ખાવું ખોટું છે. વળી, જો તમને હાઈ બીપીની સમસ્યા હોય તો સફરજનમાં મીઠું નાખીને બિલકુલ ન ખાઓ. ખાતા પહેલા સફરજનને ગરમ પાણીમાં પલાળી દો અને પછી તેને ધોઈને ખાઓ. તેને છાલ સાથે પણ ખાઈ શકાય છે.

 

કેરી દરેકનું મનપસંદ ફળ છે. તે મે થી જુલાઈ મહિનામાં સૌથી વધુ ખવાય છે. પરંતુ, કેરીને પકવવા માટે કાર્બાઇડ નામના હાનિકારક રસાયણનો ઉપયોગ કરવામાં આવે છે. તેને કોઈ વસ્તુમાં લપેટી શકાય છે અને ઓરડાના તાપમાને બેથી ચાર દિવસ સુધી રાખી શકાય છે. કેરી ખાતા પહેલા તેને અડધો કલાક પાણીમાં રાખવી જોઈએ. કાપ્યા પછી દાંડીનો ભાગ સારી રીતે સાફ કરવો જોઈએ. ડાયાબિટીસના દર્દીઓએ કેરી ઓછી ખાવી જોઈએ અથવા ફક્ત એટલું જ કહેવું જોઈએ કે તેમણે બિલકુલ ન ખાવું જોઈએ.

 

નારંગી નવેમ્બરથી માર્ચ મહિનામાં ખાઈ શકાય છે. કેટલાક લોકો નારંગીની લીલી છાલ જોઈને સમજે છે કે તે કાચી છે. પણ એવું થતું નથી. છાલ જે સહેજ લીલા રંગની હોય છે. તેમનો રસ કાedવો જોઈએ નહીં. જો સીધું ખાવામાં આવે છે, એટલે કે, છાલવાળી, તો તેમાં હાજર ફાઇબર પાચનમાં સંપૂર્ણ રીતે મદદ કરે છે.

About gujju

Check Also

3 બાળકોની માતાએ શરીર પર બનાવેલા 17 લાખ રૂપિયાના ટેટૂ કરાવ્યા છે, હવે શરીર પર ટેટૂ કરાવવાનો ડર છે…

લોકો લાંબા સમયથી ટેટૂના શોખીન છે. ભૂતકાળમાં, લોકો તેમના મનપસંદ હીરો-હિરોઇનનું નામ શરીર પર ટેટૂની …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *